Các khóa học đã đăng ký

🍀 THƯ NGỎ NHÂN DỊP KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022 – 2023 🍀

Gửi tới các em học sinh thân yêu.

Năm học mới 2022 – 2023 đã chính thức bắt đầu từ giây phút các em hân hoan khoác trên mình bộ đồng phục thơm mùi vải mới, xênh xang đeo cặp bước tới cổng trường, gặp các thầy cô, bạn bè với tràn ngập niềm vui và phấn khởi. Ngay từ lúc ấy, các em đã khơi dậy trong mình niềm ham thích được học tập say mê, được tiến bộ vượt bậc,  được ghi nhận đúng mực và được khuyến khích động viên. Các em bước vào cánh cổng trường, mang theo những ước mơ, những niềm hi vọng của bố mẹ, của thầy cô gửi gắm trên từng trang giấy trắng, từng nét bút, từng ngày nỗ lực. Mỗi ngày đến trường, các em được mở mang thêm tri thức, được học cách để sống trọn vẹn với tuổi học trò.

 

Các em thân mến, nếu ngày hôm nay, em được nghe tiếng trống trường, được thầy cô, bố mẹ cùng đón chào năm học mới, hãy cảm thấy mình thật hạnh phúc và may mắn, và thể hiện lòng biết ơn vì điều đó. Và cũng nhớ rằng, học ở trường là một phần rất nhỏ để các em có thể thành công trong cuộc sống. Bởi ở trường sẽ cung cấp cho các em kiến thức nền tảng, nhưng cuộc sống sẽ yêu cầu các em phải biết chung sống hòa thuận, biết học tập liên tục để phát triển bản thân, biết vận dụng linh hoạt, sáng tạo kiến thức vào công việc để tạo ra giá trị cho bản thân, cho gia đình, cho xã hội.

 

Ẩn sâu bên trong các em, là những thiên tài, bằng cách này hay cách khác, hãy tự tin vào tiềm năng , mạnh dạn khám phá chính bản thân để khẳng định giá trị của mình và đền đáp lại những gì mà thầy cô và bố mẹ đã trân trọng dành hết cho các em. Trường học, thầy cô sẽ chỉ là những người đưa đò, tạo dựng môi trường để các em rèn luyện, cho em những điều mà rất nhiều người ở ngoài kia phải ước mơ, phải đánh đổi mồ hôi mới có được. Còn chính các em, mới là người vẽ lên dòng sông cuộc đời của mình đến tương lai. Các em, chính là biểu trưng của những gì Tinh hoa nhất, những gì tốt đẹp nhất, những gì tuyệt vời nhất của bố mẹ, của gia đình, của cả xã hội và Học tập là cách để mài giũa những viên ngọc thô ráp trở thành những viên kim cương lấp lánh.

 

Ngày hôm nay không chỉ đơn giản là ngày bắt đầu của một năm học, mà còn là ngày hội đến trường, ngày để các em tự hứa với mình cần cố gắng hơn nữa để xây đắp, vun bồi cho nền móng của mình càng thêm vững vàng. Hãy giữ cho mình niềm yêu thích khám phá, yêu thích đến trường để việc học tập là suốt đời. Bố mẹ, thầy cô, nhà trường, đất nước đặt trọn tình yêu thương, niềm tin, sự tự hào vào các em.

 

Mến chúc các em thật nhiều sức khỏe, bình an, tinh tấn để tiến bộ vượt bậc trong năm học mới này.

Chúc các thầy cô thật nhiều sức khỏe, nhiệt huyết để dẫn lối cho những chủ nhân tương lai của đất nước.

BLĐ Học viện Thành Công.


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về các khóa học và các hoạt động của Học viện Thành Công?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các tiêu chí tuyển chọn học viên cho các khoá học?
các hoạt động sắp diễn ra
Các hoạt động và sự kiện sắp diễn ra sẽ được cập nhật tại đây. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp

Xuất phát từ quan điểm giáo dục từ nguồn 3 gốc rễ của con người: GIỚI - ĐỊNH - TUỆ. TGD HVTC muốn đào tạo giới trẻ có đạo đức, kiên định và phát triển trí tuệ.

Tiêu chí phát triển toàn diện TÂM - THÂN - TRÍ - NGHỊ LỰC cho trẻ em.

Theo Minh triết Việt thì người Việt mình rất tài giỏi, thông minh, là dân tộc có chữ viết riêng trên mai rùa (gọi là chữ khoa đẩu), chữ viết này có trước cả chữ của người Trung Quốc cổ. Bộ lịch 12 con giáp, thuốc súng, giấy, đạo Lão (Lão Tử...) cũng có nguồn gốc của người Việt. Vì vậy, TGD HVTC muốn thổi hồn tinh thần chiến binh người Việt cổ cho các bạn trẻ với mong muốn các bạn sẽ sáng tạo không ngừng, mạnh mẽ không lùi bước trước khó khăn.

Rồng là linh vật đứng đầu trong tứ linh (Long, Ly, Quy, Phượng), là biểu tượng cho sức mạnh, quyền lực và ước vọng của người Việt. Đồng thời đó cũng là niềm tự hào về nguồn gốc dân tộc: Con Rồng Cháu Tiên.

Chương trình phù hợp cho các học viên độ tuổi từ 10 - 18 tuổi, với tiêu chí mong muốn phát triển toàn diện TÂM - THÂN - TRÍ - NGHỊ LỰC

Chương trình diễn ra vào 2 ngày thứ 7 và chủ nhật với 3 buổi học/ngày: sáng từ 8h30 - 12h, chiều từ 13h30 - 17h30, tối từ 19h đến 20h30.

BTC sẽ tổ chức chương trình tại địa điểm là các khách sạn 3 sao hoặc các địa điểm có chất lượng tương tự để đảm bảo cho các học viên điều kiện tốt nhất trong suốt thời gian tham gia khóa học.

GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ SINH VIÊN

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!