Các khóa học đã đăng ký

KÝ KẾT HỢP TÁC GIỮA HỌC VIỆN THÀNH CÔNG VÀ TRUNG TÂM CHUYỂN GIAO TRI THỨC VÀ HỖ TRỢ KHỞI NGHIỆP

🍀 KÝ KẾT HỢP TÁC GIỮA HỌC VIỆN THÀNH CÔNG VÀ TRUNG TÂM CHUYỂN GIAO TRI THỨC VÀ HỖ TRỢ KHỞI NGHIỆP🍀

Chiều ngày 15/9/2022, Học viện Thành Công đã chính thức ký biên bản ghi nhớ hợp tác cùng Trung tâm chuyển giao tri thức và hỗ trợ khởi nghiệp (CSK) trước sự chứng kiến của rất nhiều quan khách và các vị lãnh đạo của Đại học quốc gia, các doanh nghiệp và các quỹ đầu tư.

👉 Hai đơn vị sẽ cùng nhau thực hiện các nhiệm vụ:

- Phối hợp tổ chức các chương trình đào tạo, tập huấn, ươm tạo cho các dự án, doanh nghiệp khởi nghiệp và các đối tượng có nhu cầu.

- Hỗ trợ kết nối chuyển giao công nghệ, thương mại hóa sản phẩm; cơ hội hợp tác giữa đội ngũ nhà khoa học, nhóm nghiên cứu với doanh nghiệp.

- Phối hợp trong tổ chức các hội thảo, tọa đàm, chương trình, sự kiện về đổi mới sáng tạo, khởi nghiệp, chuyển giao công nghệ nhằm nâng cao uy tín và thương hiệu của hai bên.

Bên trái là ông Nguyễn Thành Đạt - PGĐ Trung tâm CSK  cùng Ts Vũ Việt Anh - TGĐ Học viện Thành Công

 

👉 GIỚI THIỆU VỀ CSK

Trung tâm Chuyển giao tri thức và Hỗ trợ khởi nghiệp (Trung tâm) được thành lập theo Quyết định số 269/QĐ-ĐHQGHN ngày 24 tháng 01 năm 2017 của Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN); là pháp nhân sự nghiệp công lập tự chủ; có chức năng phục vụ, dịch vụ trực thuộc ĐHQGHN.

Trung tâm có chức năng đào tạo, bồi dưỡng ngắn hạn và quảng bá nâng cao nhận thức về vai trò, vị trí của bảo hộ sở hữu trí tuệ. Cung ứng các dịch vụ, tư vấn, hỗ trợ cán bộ khoa học, hoàn tất các thủ tục đăng ký, chứng nhận phát minh, sáng chế; xây dựng thương hiệu, nhãn hiệu cho các sản phẩm nghiên cứu khoa học và công nghệ (KH&CN); hỗ trợ và tổ chức các hoạt động chuyển giao tri thức, sản phẩm KH&CN của ĐHQGHN ra ngoài xã hội, đồng thời tiếp nhận và chuyển giao tri thức từ bên ngoài vào ĐHQGHN. Liên kết, hợp tác quốc tế để triển khai các hoạt động chuyển giao tri thức quốc tế, môi giới KH&CN theo quy định. Hỗ trợ khởi nghiệp.

Lễ ký kết là bước công bố chính thức để các đối tác của 2 bên có thể nắm bắt được thông tin. Sau lễ ký kết, 2 bên sẽ triển khai thêm nhiều dự án dài hơi với các doanh nghiệp, startup, quỹ đầu tư trong và ngoài nước.

Học viện Thành Công - ươm mầm tài năng trẻ.

 


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về các khóa học và các hoạt động của Học viện Thành Công?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các tiêu chí tuyển chọn học viên cho các khoá học?
các hoạt động sắp diễn ra
Các hoạt động và sự kiện sắp diễn ra sẽ được cập nhật tại đây. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp

Xuất phát từ quan điểm giáo dục từ nguồn 3 gốc rễ của con người: GIỚI - ĐỊNH - TUỆ. TGD HVTC muốn đào tạo giới trẻ có đạo đức, kiên định và phát triển trí tuệ.

Tiêu chí phát triển toàn diện TÂM - THÂN - TRÍ - NGHỊ LỰC cho trẻ em.

Theo Minh triết Việt thì người Việt mình rất tài giỏi, thông minh, là dân tộc có chữ viết riêng trên mai rùa (gọi là chữ khoa đẩu), chữ viết này có trước cả chữ của người Trung Quốc cổ. Bộ lịch 12 con giáp, thuốc súng, giấy, đạo Lão (Lão Tử...) cũng có nguồn gốc của người Việt. Vì vậy, TGD HVTC muốn thổi hồn tinh thần chiến binh người Việt cổ cho các bạn trẻ với mong muốn các bạn sẽ sáng tạo không ngừng, mạnh mẽ không lùi bước trước khó khăn.

Rồng là linh vật đứng đầu trong tứ linh (Long, Ly, Quy, Phượng), là biểu tượng cho sức mạnh, quyền lực và ước vọng của người Việt. Đồng thời đó cũng là niềm tự hào về nguồn gốc dân tộc: Con Rồng Cháu Tiên.

Chương trình phù hợp cho các học viên độ tuổi từ 10 - 18 tuổi, với tiêu chí mong muốn phát triển toàn diện TÂM - THÂN - TRÍ - NGHỊ LỰC

Chương trình diễn ra vào 2 ngày thứ 7 và chủ nhật với 3 buổi học/ngày: sáng từ 8h30 - 12h, chiều từ 13h30 - 17h30, tối từ 19h đến 20h30.

BTC sẽ tổ chức chương trình tại địa điểm là các khách sạn 3 sao hoặc các địa điểm có chất lượng tương tự để đảm bảo cho các học viên điều kiện tốt nhất trong suốt thời gian tham gia khóa học.

GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ SINH VIÊN

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!