Các khóa học đã đăng ký

"NƠI NÀO CÓ Ý CHÍ, NƠI ĐÓ CÓ CON ĐƯỜNG"

Ngày 11/1/2021, Học viện Thành Công có chương trình trao đổi đầu tuần truyền cảm hứng và khơi gợi hứng thú học tập cho các em học sinh trường THCS Sa Đéc, Hùng Vương, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ với chủ đề "Nơi nào có ý chí, Nơi đó có con đường". 

Bất chấp thời tiết lạnh giá của mùa đông, sân trường còn ướt do vừa tạnh mưa, toàn bộ 616 học sinh các khối 6, 7, 8, 9 cùng toàn thể các thầy cô của nhà trường vẫn vô cùng hào hứng chào đón buổi nói chuyện của Ts Vũ Việt Anh - Tổng giám đốc Học viện Thành Công và Ths Hoàng Bích Thu - Phó tổng giám đốc Học viện Thành Công.

Trong buổi nói chuyện, các em học sinh đã được tham gia các trò chơi trí tuệ. Mỗi trò chơi đem đến một bài học giá trị khác nhau trong cuộc sống, trong học tập. . Ts Vũ Việt Anh giúp các bạn học sinh nhận ra tiềm năng vô tận của bản thân khi chỉ ra rằng, người xuất sắc nhất mới chỉ dùng được 15% sức mạnh của bộ não, tỷ phú Bill Gates mới dùng hết 4% tiềm năng của bộ não.

Chuyên gia cũng chỉ ra cho các bạn muốn đạt được kết quả cao trong học tập thì phải tập trung, chú ý lắng nghe, tuân thủ quy định của nhà trường. Đồng thời chuyên gia cũng khuyên các bạn nên tìm cho mình TAM BẢO : THẦY HIỀN TRÍ - PHƯƠNG PHÁP TỐT - BẠN BÈ CÙNG CHÍ HƯỚNG để có thể có được những thành tựu trong học tập và cuộc sống.

Thông qua những câu chuyện bổ ích, chuyên gia đã giúp cho các bạn hiểu được công ơn cha mẹ, công ơn thầy cô trong việc rèn luyện để trưởng thành, trở thành những người có ích cho xã hội.

Kết thúc chương trình là lời chúc cũng là lời nhắn nhủ của chuyên gia tới các bạn học sinh: ngày nay có rèn luyện, có gian khổ thì sau này sẽ có tương lai tươi sáng. 

Một số hình ảnh của chương trình:

 


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về các khóa học và các hoạt động của Học viện Thành Công?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các tiêu chí tuyển chọn học viên cho các khoá học?
các hoạt động sắp diễn ra
Các hoạt động và sự kiện sắp diễn ra sẽ được cập nhật tại đây. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp

Xuất phát từ quan điểm giáo dục từ nguồn 3 gốc rễ của con người: GIỚI - ĐỊNH - TUỆ. TGD HVTC muốn đào tạo giới trẻ có đạo đức, kiên định và phát triển trí tuệ.

Tiêu chí phát triển toàn diện TÂM - THÂN - TRÍ - NGHỊ LỰC cho trẻ em.

Theo Minh triết Việt thì người Việt mình rất tài giỏi, thông minh, là dân tộc có chữ viết riêng trên mai rùa (gọi là chữ khoa đẩu), chữ viết này có trước cả chữ của người Trung Quốc cổ. Bộ lịch 12 con giáp, thuốc súng, giấy, đạo Lão (Lão Tử...) cũng có nguồn gốc của người Việt. Vì vậy, TGD HVTC muốn thổi hồn tinh thần chiến binh người Việt cổ cho các bạn trẻ với mong muốn các bạn sẽ sáng tạo không ngừng, mạnh mẽ không lùi bước trước khó khăn.

Rồng là linh vật đứng đầu trong tứ linh (Long, Ly, Quy, Phượng), là biểu tượng cho sức mạnh, quyền lực và ước vọng của người Việt. Đồng thời đó cũng là niềm tự hào về nguồn gốc dân tộc: Con Rồng Cháu Tiên.

Chương trình phù hợp cho các học viên độ tuổi từ 10 - 18 tuổi, với tiêu chí mong muốn phát triển toàn diện TÂM - THÂN - TRÍ - NGHỊ LỰC

Chương trình diễn ra vào 2 ngày thứ 7 và chủ nhật với 3 buổi học/ngày: sáng từ 8h30 - 12h, chiều từ 13h30 - 17h30, tối từ 19h đến 20h30.

BTC sẽ tổ chức chương trình tại địa điểm là các khách sạn 3 sao hoặc các địa điểm có chất lượng tương tự để đảm bảo cho các học viên điều kiện tốt nhất trong suốt thời gian tham gia khóa học.

GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ SINH VIÊN

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!