Các khóa học đã đăng ký

NÓI CHUYỆN CHUYÊN ĐỀ: “PHÒNG CHỐNG BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG VÀ BẤT BÌNH ĐẲNG GIỚI TRONG THỜI ĐẠI 4.0”

Ngày 16/11/2023, TS Vũ Việt Anh-  Tổng Giám Đốc của Học viện Thành Công đã có buổi nói chuyện chuyên đề, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm quý báu về Phòng Chống Bạo Lực Học Đường và Bất Bình Đẳng Giới trong Thời Đại 4.0 với hơn 1.000 học sinh của Trường THPT Kỳ Sơn, thành phố Hòa Bình.

 

Buổi nói chuyện chuyên đề do TS Vũ Việt Anh dẫn dắt đã thu hút sự tham gia tích cực của các em học sinh, tạo nên một không gian trao đổi sôi nổi và ý nghĩa. Với phong cách gần gũi, TS Vũ Việt Anh đã truyền đạt những thông điệp sâu sắc về tầm quan trọng của việc xây dựng một môi trường học tập không bạo lực, công bằng và bình đẳng cho tất cả mọi người.

 

 

Trải qua buổi nói chuyện, các học sinh đã được tiếp cận với những kiến thức mới mẻ, đồng thời có cơ hội thảo luận, đặt câu hỏi và chia sẻ quan điểm của mình về các vấn đề xã hội nhạy cảm này. TS Vũ Việt Anh cũng đã chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn, nhằm khuyến khích học sinh trở thành những tác nhân tích cực xây dựng một cộng đồng văn minh, không bạo lực và bất bình đẳng.

Với mong muốn lan tỏa thông điệp tích cực này xa hơn, Học viện Thành Công cùng TS Vũ Việt Anh cam kết sẽ tiếp tục tổ chức các hoạt động, chia sẻ kiến thức, nâng cao nhận thức về các vấn đề xã hội quan trọng này đến cộng đồng học sinh cũng như các tổ chức, trường học khác.

Hãy cùng chúng tôi lan tỏa thông điệp về một môi trường học tập lành mạnh, không bạo lực và công bằng, xây dựng một xã hội hòa bình và bình đẳng!

Về Học viện Thành Công:

Học viện Thành Công là một trong những cơ sở giáo dục uy tín, cam kết mang đến cho học viên không chỉ kiến thức chuyên môn mà còn là những giá trị nhân văn, giáo dục đạo đức. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và chương trình học đa dạng, Học viện Thành Công luôn khẳng định vị thế và sứ mệnh của mình trong việc đào tạo và nuôi dưỡng những thế hệ trẻ tiềm năng, có trách nhiệm xã hội.

 

Các tin tức, hoạt động của Học viện Thành Công có thể cập nhật thêm thông qua trang web chính thức: https://success.edu.vn và trang fanpage: https://www.facebook.com/success.edu.vn


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về các khóa học và các hoạt động của Học viện Thành Công?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các tiêu chí tuyển chọn học viên cho các khoá học?
các hoạt động sắp diễn ra
Các hoạt động và sự kiện sắp diễn ra sẽ được cập nhật tại đây. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp

Xuất phát từ quan điểm giáo dục từ nguồn 3 gốc rễ của con người: GIỚI - ĐỊNH - TUỆ. TGD HVTC muốn đào tạo giới trẻ có đạo đức, kiên định và phát triển trí tuệ.

Tiêu chí phát triển toàn diện TÂM - THÂN - TRÍ - NGHỊ LỰC cho trẻ em.

Theo Minh triết Việt thì người Việt mình rất tài giỏi, thông minh, là dân tộc có chữ viết riêng trên mai rùa (gọi là chữ khoa đẩu), chữ viết này có trước cả chữ của người Trung Quốc cổ. Bộ lịch 12 con giáp, thuốc súng, giấy, đạo Lão (Lão Tử...) cũng có nguồn gốc của người Việt. Vì vậy, TGD HVTC muốn thổi hồn tinh thần chiến binh người Việt cổ cho các bạn trẻ với mong muốn các bạn sẽ sáng tạo không ngừng, mạnh mẽ không lùi bước trước khó khăn.

Rồng là linh vật đứng đầu trong tứ linh (Long, Ly, Quy, Phượng), là biểu tượng cho sức mạnh, quyền lực và ước vọng của người Việt. Đồng thời đó cũng là niềm tự hào về nguồn gốc dân tộc: Con Rồng Cháu Tiên.

Chương trình phù hợp cho các học viên độ tuổi từ 10 - 18 tuổi, với tiêu chí mong muốn phát triển toàn diện TÂM - THÂN - TRÍ - NGHỊ LỰC

Chương trình diễn ra vào 2 ngày thứ 7 và chủ nhật với 3 buổi học/ngày: sáng từ 8h30 - 12h, chiều từ 13h30 - 17h30, tối từ 19h đến 20h30.

BTC sẽ tổ chức chương trình tại địa điểm là các khách sạn 3 sao hoặc các địa điểm có chất lượng tương tự để đảm bảo cho các học viên điều kiện tốt nhất trong suốt thời gian tham gia khóa học.

GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ SINH VIÊN

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!