Các khóa học đã đăng ký

LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC CHÍNH THỨC GIỮA HỌC VIỆN THÀNH CÔNG VÀ TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ KỸ THUẬT CÔNG NGHIỆP (UNETI)

Ngày 26/6/2023, tại Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên khoa Quản trị và Marketing năm học 2019 – 2023, Học viện Thành Công và Trường đại học kinh tế kỹ thuật công nghiệp (UNETI) đã ký kết hợp tác chính thức.

Bà Đỗ Như Hảo (thứ ba từ trái sang) - Giám đốc điều hành Học viện Thành Công cùng 3 đơn vị khác ký kết hợp tác nhà trường 

Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công Nghiệp (tên tiếng Anh: University of Economics - Technology for Industries, tên viết tắt: UNETI), là trường đại học công lập định hướng nghề nghiệp ứng dụng, đào tạo cử nhân và kỹ sư hệ chính quy 4 năm, trực thuộc Bộ Công Thương Việt Nam, được thành lập năm 2007, trên cơ sở nâng cấp Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp I, thành lập từ năm 1956, đào tạo đa cấp, đa ngành.  

Mục tiêu của Trường là đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao sát với thực tiễn, đáp ứng nhu cầu phát triển chung của vùng đồng bằng sông Hồng và đất nước thời kỳ hội nhập. Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công Nghiệp có 3 cơ sở, một cơ sở ở Nam Định, hai cơ sở tại Hà Nội. Tổng diện tích mặt bằng tại cả hai cơ sở Minh Khai và Nam Định là 30 ha, khu nhà làm việc 9 tầng và khu 15 tầng ở cơ sở Lĩnh Nam, Hoàng Mai tại Hà Nội, giảng đường 15 tầng tại Nam Định, khu thực hành và ký túc xá tại phường Mỹ Xá - Nam Định.Hiện nay, Trường có 550 giảng viên cơ hữu, trong đó có 45% giảng viên có trình độ thạc sĩ và tiến sĩ. Tính đến nay, Trường có 01 Nhà giáo Nhân dân, 09 Nhà giáo Ưu tú, 125 thầy cô giáo được tặng Huy chương " Vì sự nghiệp Giáo dục" và 172 cán bộ giáo viên được tặng Huy chương " Vì sự nghiệp phát triển Công nghiệp Việt Nam". với 2 PGS, 72 tiến sĩ và nghiên cứu sinh, 360 thạc sĩ và cao học, chiếm tỷ lệ gần 80% giáo viên cơ hữu. Ngoài ra, cũng có gần 300 PGS, TS, ThS và kỹ sư có kinh nghiệm của các trường đại học, các viện và doanh nghiệp tham gia thỉnh giảng.

Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công Nghiệp ngày càng đổi mới đi lên với cơ sở vật chất hiện đại, mục tiêu sánh ngang cùng các trường Đại học top đầu trên cả nước về chất lượng giảng dạy lẫn cơ sở học tập cho sinh viên của trường.

Với mục tiêu đem lại những gì tốt đẹp nhất cho sinh viên của trường, Hai bên đã thống nhất hợp tác cùng nhau với các nội dung: 

1. Hợp tác giữa hai Bên. Tổ chức thực hiện hỗ trợ tuyển dụng và giới thiệu việc làm do Học viện Thành Công cung cấp và triển khai giải pháp tuyển dụng qua cổng thông tin việc làm, giao cho Khoa Quản trị và Marketing quản lý và vận hành.

2. Hợp tác nghiên cứu khoa học, quảng bá hình ảnh của hai Bên thông qua các chương trình hội thảo khoa học và các chương trình hoạt động khác.

3. Hợp tác trong xây dựng, phát triển chương trình đào tạo để sinh viên tốt nghiệp có kỹ năng, kiến thức đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp.

4. Phối hợp tổ chức các hoạt động hỗ trợ cho sinh viên như Ngày hội việc làm, Hội thảo (Talkshow) chuyên đề.

5. Bố trí, sắp xếp tạo để điều kiện cho sinh viên đến thực tập nghề nghiệp, thực tập tốt nghiệp.

Học viện Thành Công và Nhà trường sẽ tiến hành các hoạt động đào tạo và hỗ trợ hàng năm cho sinh viên tại cả cơ sở tại Hà Nội và thành phố Nam Định.

Buổi lễ diễn ra trang trọng với sự góp mặt của gần 1.000 các bạn sinh viên và gia đình cùng các thầy cô giáo trong khoa và hội đồng trường và rất nhiều các doanh nghiệp trực tiếp tuyển dụng sinh viên.

Một số hình ảnh đẹp của buổi lễ ký kết hợp tác:

Đại diện Học viện Thành Công tặng hoa chúc mừng Lễ bế giảng của Khoa Quản trị và Marketing của trường

Từ trái qua phải: Ông Vương Hoàng - GĐ Cty Cổ phần Trí Tuệ Số, Bà Đỗ Như Hảo - Giám đốc điều hành Học viện Thành Công, Ông Phạm Thanh Hải - Giám đốc Cty Cổ phần JobsGo trên bàn đại biểu khách mời

Các đơn vị cùng đứng dậy để thể hiện sự hợp tác 

Hội trường lớn 2 tầng của UNETI chật kín doanh nghiệp, thầy cô giáo, sinh viên và gia đình tham gia lễ bế giảng

 

 


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về các khóa học và các hoạt động của Học viện Thành Công?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các tiêu chí tuyển chọn học viên cho các khoá học?
các hoạt động sắp diễn ra
Các hoạt động và sự kiện sắp diễn ra sẽ được cập nhật tại đây. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp

Xuất phát từ quan điểm giáo dục từ nguồn 3 gốc rễ của con người: GIỚI - ĐỊNH - TUỆ. TGD HVTC muốn đào tạo giới trẻ có đạo đức, kiên định và phát triển trí tuệ.

Tiêu chí phát triển toàn diện TÂM - THÂN - TRÍ - NGHỊ LỰC cho trẻ em.

Theo Minh triết Việt thì người Việt mình rất tài giỏi, thông minh, là dân tộc có chữ viết riêng trên mai rùa (gọi là chữ khoa đẩu), chữ viết này có trước cả chữ của người Trung Quốc cổ. Bộ lịch 12 con giáp, thuốc súng, giấy, đạo Lão (Lão Tử...) cũng có nguồn gốc của người Việt. Vì vậy, TGD HVTC muốn thổi hồn tinh thần chiến binh người Việt cổ cho các bạn trẻ với mong muốn các bạn sẽ sáng tạo không ngừng, mạnh mẽ không lùi bước trước khó khăn.

Rồng là linh vật đứng đầu trong tứ linh (Long, Ly, Quy, Phượng), là biểu tượng cho sức mạnh, quyền lực và ước vọng của người Việt. Đồng thời đó cũng là niềm tự hào về nguồn gốc dân tộc: Con Rồng Cháu Tiên.

Chương trình phù hợp cho các học viên độ tuổi từ 10 - 18 tuổi, với tiêu chí mong muốn phát triển toàn diện TÂM - THÂN - TRÍ - NGHỊ LỰC

Chương trình diễn ra vào 2 ngày thứ 7 và chủ nhật với 3 buổi học/ngày: sáng từ 8h30 - 12h, chiều từ 13h30 - 17h30, tối từ 19h đến 20h30.

BTC sẽ tổ chức chương trình tại địa điểm là các khách sạn 3 sao hoặc các địa điểm có chất lượng tương tự để đảm bảo cho các học viên điều kiện tốt nhất trong suốt thời gian tham gia khóa học.

GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ SINH VIÊN

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!