Các khóa học đã đăng ký

KHÓA TU MÙA HÈ: "HÀNH TRANG TUỔI TRẺ" TẠI CHÙA PHÚC LÂM, CAO XÁ, THƯỜNG TÍN, HÀ NỘI

Ngày 24/6/2023, nhận lời mời từ Thành Đoàn Hà Nội, Giảng viên Học viện Thành Công đã có chương trình đào tạo với chủ đề “Muốn yêu phải hiểu” cho hơn 367 tu sinh trong khóa tu mùa hè “Hành trình tuổi trẻ” tại chùa Phúc Lâm, Cao Xá, Thường Tín, Hà Nội.

 

Khóa tu mùa hè là hoạt động thường niên tại các chùa lớn, có đầy đủ cơ sở vật chất, đảm bảo đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho các hoạt động sinh hoạt của các tu sinh, nội dung đào tạo phong phú, phù hợp với lứa tuổi. Đặc biệt trong các khóa tu mùa hè, các tu sinh có cơ hội được học tập, được rèn luyện, được lắng nghe và hiểu nhiều hơn về Phật Pháp, về lòng biết ơn, về những câu chuyện ý nghĩa và những quy luật của cuộc sống. Đây cũng là cơ hội để các tu sinh.

Nhận lời mời của Đại đức Thích Chánh Thuần và Thành Đoàn Hà Nội, Ths Đỗ Như Hảo – Giám đốc điều hành, Giảng viên của Học viện Thành Công đã có chương trình chia sẻ ý nghĩa về nội dung tình yêu cho thanh thiếu niên với chủ đề “Muốn yêu phải hiểu” cho hơn 367 các bạn học viên từ 13 – 19 tuổi. Với mong muốn giúp các bạn tu sinh có được cái nhìn đúng đắn về tình yêu tuổi học trò, tình dục an toàn, những điều nên và không nên làm trong lứa tuổi học trò, những lưu ý về tình yêu tuổi học trò…., từ đó giúp các con xác định đúng đắn nhiệm vụ của mình hiện tại là học tập, tình yêu chỉ nên dừng lại ở giới hạn để có được tương lai tốt đẹp hơn. Thầy Trụ trì rất tâm huyết và mong mỏi có những chia sẻ chân thành, ý nghĩa, thực tế, thẳng thắn để giúp cho các tu sinh nhận ra điều này.

 

Trong gần 2h chia sẻ, tương tác, trao đổi, cả giảng viên và học viên đều đã nhận được bài học ý nghĩa cho riêng mình.

 

Sau chương trình, đại đức Thích Chánh Thuần đã tặng cuốn “Sổ tay khóa tu mùa hè Hành trang tuổi trẻ” được thầy dày công biên soạn cho Giảng viên. Đồng thời bài chia sẻ đã được ban Tôn giáo Thành Phố Hà Nội sử dụng làm tư liệu tham khảo sau này.

 

Học viện Thành Công vẫn luôn đồng hành cùng các tổ chức xã hội để đem lại cơ hội học tập, cơ hội trau dồi kiến thức, kỹ năng, thái độ sống tới các bạn thanh thiếu niên trên khắp mọi miền tổ quốc.

 

Một số hình ảnh đẹp của chương trình đào tạo:

 

 


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về các khóa học và các hoạt động của Học viện Thành Công?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các tiêu chí tuyển chọn học viên cho các khoá học?
các hoạt động sắp diễn ra
Các hoạt động và sự kiện sắp diễn ra sẽ được cập nhật tại đây. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp

Xuất phát từ quan điểm giáo dục từ nguồn 3 gốc rễ của con người: GIỚI - ĐỊNH - TUỆ. TGD HVTC muốn đào tạo giới trẻ có đạo đức, kiên định và phát triển trí tuệ.

Tiêu chí phát triển toàn diện TÂM - THÂN - TRÍ - NGHỊ LỰC cho trẻ em.

Theo Minh triết Việt thì người Việt mình rất tài giỏi, thông minh, là dân tộc có chữ viết riêng trên mai rùa (gọi là chữ khoa đẩu), chữ viết này có trước cả chữ của người Trung Quốc cổ. Bộ lịch 12 con giáp, thuốc súng, giấy, đạo Lão (Lão Tử...) cũng có nguồn gốc của người Việt. Vì vậy, TGD HVTC muốn thổi hồn tinh thần chiến binh người Việt cổ cho các bạn trẻ với mong muốn các bạn sẽ sáng tạo không ngừng, mạnh mẽ không lùi bước trước khó khăn.

Rồng là linh vật đứng đầu trong tứ linh (Long, Ly, Quy, Phượng), là biểu tượng cho sức mạnh, quyền lực và ước vọng của người Việt. Đồng thời đó cũng là niềm tự hào về nguồn gốc dân tộc: Con Rồng Cháu Tiên.

Chương trình phù hợp cho các học viên độ tuổi từ 10 - 18 tuổi, với tiêu chí mong muốn phát triển toàn diện TÂM - THÂN - TRÍ - NGHỊ LỰC

Chương trình diễn ra vào 2 ngày thứ 7 và chủ nhật với 3 buổi học/ngày: sáng từ 8h30 - 12h, chiều từ 13h30 - 17h30, tối từ 19h đến 20h30.

BTC sẽ tổ chức chương trình tại địa điểm là các khách sạn 3 sao hoặc các địa điểm có chất lượng tương tự để đảm bảo cho các học viên điều kiện tốt nhất trong suốt thời gian tham gia khóa học.

GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ SINH VIÊN

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!