Các khóa học đã đăng ký

HỌC VIỆN THÀNH CÔNG - CHUNG TAY VÌ SỰ THÀNH CÔNG CỦA NGÀY HỘI KHỞI NGHIỆP QUỐC GIA 2022

Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc của tập đoàn XnTREE VENTURE, HỌC VIỆN THÀNH CÔNG ĐÃ KẾT NỐI QUỸ VỚI TRUNG TÂM HỖ TRỢ KHỞI NGHIỆP SÁNG TẠO QUỐC GIA (NSSC).

Ông Lê Toàn Thắng - Giám đốc NSSC ký kết Biên Bản hợp tác chiến lược cùng Mr Yoon - Chủ tịch XnTree Ventures

Trung tâm hỗ trợ khởi nghiệp sáng tạo quốc gia NSSC là tổ chức khoa học và công nghệ công lập trực thuộc Cục Phát triển thị trường và doanh nghiệp khoa học và công nghệ, Bộ Khoa học và công nghệ, thực hiện chức năng hỗ trợ hoạt động Khởi nghiệp sáng tạo, thúc đẩy phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

NSSC có mạng lưới cơ sở rộng trải dài cả 3 miền và nước ngoài, các đơn vị liên kết công lập và ngoài công lập, các trường đại học và trung tâm nghiên cứu, cùng các chuyên gia, giáo sư đầu ngành.

NSSC hỗ trợ đầy đủ các dịch vụ cho doanh nghiệp từ khi hình thành, xây dựng và phát triển, giúp doanh nghiệp phát triển toàn diện.

Trong buổi lễ, Giám đốc NSSC LÊ TOÀN THẮNG phát biểu: “Thật vinh dự khi có cơ hội truyền tải thông điệp của Xntree Venture đến với các startup Việt Nam, và tôi mong muốn sự hợp tác chung của hai tổ chức để tạo ra nhiều kỳ lân tại Việt Nam trong tương lai gần."

NSSC và XnTree hợp tác dưới sự kết nối và chứng kiến của Học viện Thành Công

Hồi đáp phát biểu trên, ông Yoon Woo- geun, Chủ tịch Xntree Venture cũng cho biết: “Tôi cảm ơn chính phủ Việt Nam đã cho tôi cơ hội để viết tiếp huyền thoại về sự thành công của Xntree Venture tại Việt Nam, nơi có nền tảng công nghệ và tài năng sáng tạo nhất trong số 10 quốc gia ASEAN. Chúng tôi sẽ không tiếc chi phí chăm sóc Startup và đầu tư để nhiều Kỳ lân ra đời."

Hai bên đã thống nhất hợp tác trong một số lĩnh vực, ngay trong chuyến thăm Hàn Quốc của ông Lê Toàn Thắng trong tháng 10 này.

1. Xntree Venture là nhà tài trợ cho Techfest Việt Nam 2022 tại Bình Dương vào tháng 11.2022

2. Cùng thành lập vườn ươm đổi mới sáng tạo để tìm kiếm các tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tại Việt Nam, từ đó ươm mầm cho các dự án kỳ lân phát triển.

3. Hai bên thường xuyên trao đổi chuyên gia, trao đổi các startup để gia tăng kinh nghiệm và hiệu quả phát triển.

4. Hai bên cùng tổ chức đào tạo, cấp chứng chỉ cho chuyên gia hỗ trợ khởi nghiệp và huấn luyện chuyên môn cho cá startup.

Ban lãnh đạo Học viện Thành Công chúc mừng sự hợp tác thành công của 2 bên

Hy vọng với những hợp tác sâu sắc, các bên sẽ mang lại làn gió mới cho phong trào khởi nghiệp tại Việt Nam.

Một số hình ảnh đẹp tại buổi lễ ký kết:


Học viện Thành Công tiếp tục thực hiện sứ mệnh của mình Vì một Việt Nam Hùng Cường, kết nối các nguồn lực để phát huy hết tiềm năng của doanh nghiệp Việt Nam.
 
Học viện Thành Công sẵn sàng làm cầu nối giữa doanh nghiệp Việt Nam với các tổ chức quốc tế và ngược lại. 
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ hotline: 0984 736 999
Email: info@success.edu.vn
 

Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về các khóa học và các hoạt động của Học viện Thành Công?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các tiêu chí tuyển chọn học viên cho các khoá học?
các hoạt động sắp diễn ra
Các hoạt động và sự kiện sắp diễn ra sẽ được cập nhật tại đây. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp

Xuất phát từ quan điểm giáo dục từ nguồn 3 gốc rễ của con người: GIỚI - ĐỊNH - TUỆ. TGD HVTC muốn đào tạo giới trẻ có đạo đức, kiên định và phát triển trí tuệ.

Tiêu chí phát triển toàn diện TÂM - THÂN - TRÍ - NGHỊ LỰC cho trẻ em.

Theo Minh triết Việt thì người Việt mình rất tài giỏi, thông minh, là dân tộc có chữ viết riêng trên mai rùa (gọi là chữ khoa đẩu), chữ viết này có trước cả chữ của người Trung Quốc cổ. Bộ lịch 12 con giáp, thuốc súng, giấy, đạo Lão (Lão Tử...) cũng có nguồn gốc của người Việt. Vì vậy, TGD HVTC muốn thổi hồn tinh thần chiến binh người Việt cổ cho các bạn trẻ với mong muốn các bạn sẽ sáng tạo không ngừng, mạnh mẽ không lùi bước trước khó khăn.

Rồng là linh vật đứng đầu trong tứ linh (Long, Ly, Quy, Phượng), là biểu tượng cho sức mạnh, quyền lực và ước vọng của người Việt. Đồng thời đó cũng là niềm tự hào về nguồn gốc dân tộc: Con Rồng Cháu Tiên.

Chương trình phù hợp cho các học viên độ tuổi từ 10 - 18 tuổi, với tiêu chí mong muốn phát triển toàn diện TÂM - THÂN - TRÍ - NGHỊ LỰC

Chương trình diễn ra vào 2 ngày thứ 7 và chủ nhật với 3 buổi học/ngày: sáng từ 8h30 - 12h, chiều từ 13h30 - 17h30, tối từ 19h đến 20h30.

BTC sẽ tổ chức chương trình tại địa điểm là các khách sạn 3 sao hoặc các địa điểm có chất lượng tương tự để đảm bảo cho các học viên điều kiện tốt nhất trong suốt thời gian tham gia khóa học.

GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ SINH VIÊN

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!