Các khóa học đã đăng ký

HỢP TÁC CHÍNH THỨC GIỮA HỌC VIỆN THÀNH CÔNG VÀ AESC

Ngày 13/4/2023, Học viện Thành Công đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược cùng AESC để đem lại những giá trị to lớn cho cộng đồng đặc biệt dành cho các bạn thanh thiếu niên.

"Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Hàng không AESC được thành lập vào năm 2008 bởi một nhóm kỹ sư hàng không nhiệt huyết và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành Hàng không Việt Nam. Kể từ khi thành lập, chúng tôi đặt mục tiêu đưa AESC trở thành biểu tượng của sự toàn diện và chất lượng trong cộng đồng doanh nghiệp hàng không, và để đạt được điều đó, AESC ngày càng nỗ lực để đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất của thị trường.

Chúng tôi tự hào là doanh nghiệp tư nhân đầu tiên trong lĩnh vực hàng không được các Nhà chức trách hàng không hàng đầu thế giới là FAA và EASA cùng với Cục Hàng không Việt nam phê chuẩn là Tổ chức bảo dưỡng Part145 và Tổ chức Chế tạo Part 21. Hiện tại, AESC đang mở rộng các hoạt động và dịch vụ ra phạm vi toàn cầu bằng việc cung cấp các giải pháp hàng không với chất lượng cao, chi phí tiết kiệm và tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế."

Học viện Thành Công được biết đến là một trong những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam triển khai các hoạt động đào tạo kỹ năng, chương trình huấn luyện dành cho thanh thiếu niên, cho doanh nghiệp. Với mong muốn giúp cho “5 triệu gia đình hạnh phúc và thịnh vượng thông qua giáo dục”, Học viện Thành Công luôn tìm kiếm những điều tốt nhất, giá trị nhất, đặc biệt nhất dành cho cộng đồng.

Hai bên thống nhất hợp tác để triển khai các nội dung như sau:

1. Triển khai các chương trình đào tạo kỹ năng sống, kỹ năng sinh tồn trên máy bay cho học sinh, sinh viên và các đối tượng có nhu cầu

2. Xây dựng các chương trình trải nghiệm nghề nghiệp trực tiếp cho thanh thiếu niên.

3. Kết hợp để đưa lĩnh vực hàng không vào tư vấn, định hướng nghề nghiệp tại các trường học, các học sinh, phụ huynh và các đối tác.

4. Tổ chức các hoạt động đào tạo, huấn luyện, chia sẻ kinh nghiệm về nghề nghiệp cho học sinh sinh viên trên cả nước

5. Đưa dự án “Visa xanh – Vòng quanh thế giới” phát triển rộng rãi và phù hợp với các đối tượng khách hàng.

Cùng chờ đón những sản phẩm đặc biệt, có 1 – 0 – 2 được tạo ra bởi sự hợp tác này dành cho cộng đồng nhé

Cùng xem một số bức ảnh đẹp của buổi lễ ký kết
 


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về các khóa học và các hoạt động của Học viện Thành Công?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các tiêu chí tuyển chọn học viên cho các khoá học?
các hoạt động sắp diễn ra
Các hoạt động và sự kiện sắp diễn ra sẽ được cập nhật tại đây. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp

Xuất phát từ quan điểm giáo dục từ nguồn 3 gốc rễ của con người: GIỚI - ĐỊNH - TUỆ. TGD HVTC muốn đào tạo giới trẻ có đạo đức, kiên định và phát triển trí tuệ.

Tiêu chí phát triển toàn diện TÂM - THÂN - TRÍ - NGHỊ LỰC cho trẻ em.

Theo Minh triết Việt thì người Việt mình rất tài giỏi, thông minh, là dân tộc có chữ viết riêng trên mai rùa (gọi là chữ khoa đẩu), chữ viết này có trước cả chữ của người Trung Quốc cổ. Bộ lịch 12 con giáp, thuốc súng, giấy, đạo Lão (Lão Tử...) cũng có nguồn gốc của người Việt. Vì vậy, TGD HVTC muốn thổi hồn tinh thần chiến binh người Việt cổ cho các bạn trẻ với mong muốn các bạn sẽ sáng tạo không ngừng, mạnh mẽ không lùi bước trước khó khăn.

Rồng là linh vật đứng đầu trong tứ linh (Long, Ly, Quy, Phượng), là biểu tượng cho sức mạnh, quyền lực và ước vọng của người Việt. Đồng thời đó cũng là niềm tự hào về nguồn gốc dân tộc: Con Rồng Cháu Tiên.

Chương trình phù hợp cho các học viên độ tuổi từ 10 - 18 tuổi, với tiêu chí mong muốn phát triển toàn diện TÂM - THÂN - TRÍ - NGHỊ LỰC

Chương trình diễn ra vào 2 ngày thứ 7 và chủ nhật với 3 buổi học/ngày: sáng từ 8h30 - 12h, chiều từ 13h30 - 17h30, tối từ 19h đến 20h30.

BTC sẽ tổ chức chương trình tại địa điểm là các khách sạn 3 sao hoặc các địa điểm có chất lượng tương tự để đảm bảo cho các học viên điều kiện tốt nhất trong suốt thời gian tham gia khóa học.

GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ SINH VIÊN

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!