Các khóa học đã đăng ký

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

VỀ VIỆC HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC GIỮA HỌC VIỆN THÀNH CÔNG 

VÀ XnTREE VENTRURES

Học viện Thành Công

Số 2, BT7, KĐT Văn Phú, Phú La, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0984736999

Email: info@success.edu.vn

HỌC VIỆN THÀNH CÔNG – VƯƠN TẦM THẾ GIỚI

Sáng ngày 7/10/2022, Tại trung tâm chuyển giao tri thức và hỗ trợ khởi nghiệp (CSK) trực thuộc Đại học quốc gia đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Học viện Thành Công và XnTree Ventures. Buổi lễ được diễn ra long trọng dưới sự chứng kiến của các đối tác đến từ Đại học Hùng Vương, Câu lạc bộ Khởi nghiệp liêm chính quốc gia VCCI, Trung tâm chuyển giao tri thức và hỗ trợ khởi nghiệp… cùng các startup.

XnTree là quỹ đầu tư toàn cầu với văn phòng tại London, Seoul, Busan, Sucheon. Quỹ tìm kiếm và phát triển các startup, các công ty khởi nghiệp sáng tạo để trở thành các kỳ lân mới. Quỹ cũng đồng hành và thực hiện các chương trình như “Open Tech Day’, ‘Hackathon’, ‘Global Tech Conference’ để giúp các công ty khởi nghiệp tham gia thị trường toàn cầu. Bắt đầu ra mắt tại London vào năm 2014, cho đến nay XnTree đã phát hiện và hỗ trợ cho 13 startup trở thành kỳ lân. Năm 2018, XnTree chính thức tham gia thị trường Hàn Quốc với XnTree Ventures, và cho đến nay, quỹ đang đầu tư vào hơn 250 công ty khởi nghiệp và doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Với mong muốn “Vì một Việt Nam hạnh phúc, thịnh vượng”, Học viện Thành Công ra đời với khát vọng tạo dựng thế hệ lãnh đạo trẻ tự lực tự cường. Là một trong những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam triển khai các chương trình đào tạo, trại huấn luyện kỹ năng cho thanh thiếu niên, cho doanh nhân, Học viện Thành Công luôn được biết đến là đối tác uy tín, tin cậy trong nước và quốc tế, là nơi ươm mầm cho rất nhiều lãnh đạo, triệu phú trẻ. Trong hơn 7 năm đồng hành cùng các dự án khởi nghiệp quốc gia, chúng tôi cũng đã hỗ trợ cho 5 dự án đạt các giải thưởng lớn của quốc gia và quốc tế. Học viện cũng đang cố vấn cho rất nhiều doanh nghiệp trong các lĩnh vực marketing, chuyển đổi số, vốn hóa….

Sự hợp tác giữa Học viện Thành công và XnTree Ventures gồm các nội dung: Tài trợ cho làng Martech tại Techfest Vietnam 2022; Tham gia tìm kiếm và lựa chọn các dự án phù hợp theo tiêu chí của hai bên; Đào tạo và hỗ trợ các dự án tiềm năng; Giới thiệu các dự án đến các nền tảng hoặc phát triển các dự án thành kỳ lân công nghệ trong tương lai.

Buổi lễ đánh dấu sự hợp tác chính thức và ghi nhận bởi truyền thông từ hai phía, đánh dấu bước ngoặt cho việc tìm kiếm và hỗ trợ các dự án khởi nghiệp tại Việt Nam.

Cả hai bên cùng cam kết dốc hết sức mình để giúp cho thật nhiều các dự án Việt Nam vươn tầm thế giới, trở thành kỳ lân công nghệ trong tương lai.

Kết thúc

Thông tin liên hệ:

Đỗ Như Hảo

SDT: 0979682316

Email: info@success.edu.vn

Link lấy ảnh tư liệu: https://drive.google.com/drive/folders/1WyoAGgzJk1NBHQe8W_0VyvwncaXXoURf?usp=sharing

Một số hình ảnh đáng ghi nhớ tại buổi lễ

Bắt tay hợp tác giữa Ts Vũ Việt Anh - TGĐ Học viện Thành Cong và Mr Yoon - Chủ tịch quỹ XnTree Ventures

 

Hai bên cùng ký vào bản thỏa thuận hợp tác

Mr Yoon phát biểu tại buổi lễ

 

 


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về các khóa học và các hoạt động của Học viện Thành Công?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các tiêu chí tuyển chọn học viên cho các khoá học?
các hoạt động sắp diễn ra
Các hoạt động và sự kiện sắp diễn ra sẽ được cập nhật tại đây. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp

Xuất phát từ quan điểm giáo dục từ nguồn 3 gốc rễ của con người: GIỚI - ĐỊNH - TUỆ. TGD HVTC muốn đào tạo giới trẻ có đạo đức, kiên định và phát triển trí tuệ.

Tiêu chí phát triển toàn diện TÂM - THÂN - TRÍ - NGHỊ LỰC cho trẻ em.

Theo Minh triết Việt thì người Việt mình rất tài giỏi, thông minh, là dân tộc có chữ viết riêng trên mai rùa (gọi là chữ khoa đẩu), chữ viết này có trước cả chữ của người Trung Quốc cổ. Bộ lịch 12 con giáp, thuốc súng, giấy, đạo Lão (Lão Tử...) cũng có nguồn gốc của người Việt. Vì vậy, TGD HVTC muốn thổi hồn tinh thần chiến binh người Việt cổ cho các bạn trẻ với mong muốn các bạn sẽ sáng tạo không ngừng, mạnh mẽ không lùi bước trước khó khăn.

Rồng là linh vật đứng đầu trong tứ linh (Long, Ly, Quy, Phượng), là biểu tượng cho sức mạnh, quyền lực và ước vọng của người Việt. Đồng thời đó cũng là niềm tự hào về nguồn gốc dân tộc: Con Rồng Cháu Tiên.

Chương trình phù hợp cho các học viên độ tuổi từ 10 - 18 tuổi, với tiêu chí mong muốn phát triển toàn diện TÂM - THÂN - TRÍ - NGHỊ LỰC

Chương trình diễn ra vào 2 ngày thứ 7 và chủ nhật với 3 buổi học/ngày: sáng từ 8h30 - 12h, chiều từ 13h30 - 17h30, tối từ 19h đến 20h30.

BTC sẽ tổ chức chương trình tại địa điểm là các khách sạn 3 sao hoặc các địa điểm có chất lượng tương tự để đảm bảo cho các học viên điều kiện tốt nhất trong suốt thời gian tham gia khóa học.

GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ SINH VIÊN

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!