Các khóa học đã đăng ký

HỌC VIỆN THÀNH CÔNG – CHUNG TAY VÌ MỘT VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG

Với mong muốn “Vì một Việt Nam hạnh phúc, thịnh vượng”, Học viện Thành Công ra đời với khát vọng tạo dựng thế hệ lãnh đạo trẻ tự lực tự cường. Là một trong những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam triển khai các chương trình đào tạo, trại huấn luyện kỹ năng cho thanh thiếu niên, cho doanh nhân, Học viện Thành Công luôn được biết đến là đối tác uy tín, tin cậy trong nước và quốc tế, là nơi ươm mầm cho rất nhiều lãnh đạo, triệu phú trẻ.

Là một đơn vị giáo dục, chúng tôi tự nhận thấy trách nhiệm của mình là luôn phải thay đổi và phát triển để đem lại những gì tốt nhất cho giới trẻ Việt Nam. Cùng với sự phát triển của giáo dục trong nước, việc mở rộng và áp dụng các xu hướng học tập hiện đại trên thế giới luôn được chúng tôi chú trọng.

Chính vì vậy, ngoài việc trực tiếp làm việc với các đối tác nước ngoài, chúng tôi còn liên tục  tạo điều kiện kết nối với các nguồn lực nước ngoài với các tổ chức trong nước nhằm gia tăng giá trị cho các đối tác trong nước, gia tăng cơ hội tiếp cận thông tin cho giới trẻ và doanh nghiệp.

Ngày 07/10/2022 vừa qua, Học viện Thành Công đã kết nối và chứng kiến sự hợp tác chiến lược của đối tác Quốc tế XnTree  Ventures với Trung tâm chuyển giao tri thức (CSK) trực thuộc Đại học quốc gia và Trung tâm hỗ trợ khởi nghiệp sáng tạo quốc gia (NSSC).

Kết nối hợp tác giữa CSK và XnTree Ventures

Từ trái sang phải: Ông Đặng Thành Đạt, Phó Giám đốc CSK và Mr Yoon - Chủ tịch XnTree Ventures tại buổi lễ Trao đổi hợp tác chiến lược

Sự kiện đã tạo cơ hội cho các bạn trẻ, các startup trong nước được tiếp cận với tri thức, nguồn vốn của quỹ quốc tế, mở rộng thị trường phát triển sang Hàn Quốc. Đồng thời, tạo điều kiện cho các trung tâm ươm tạo startup được học hỏi mô hình phát triển của quốc tế.

Hợp tác chiến lược giữa NSSC và XnTree dưới sự chứng kiến của Học viện Thành Công

XnTree Venture đã có 13 dự án kỳ lân, với văn phòng đại diện tại London và Hàn Quốc, CSK và NSSC được coi là 2 đơn vị ươm tạo lớn tại Việt Nam với các cuộc thi tìm kiếm startup tiềm năng mang tầm cỡ quốc gia nên với sự hợp tác lần này các bên đều kỳ vọng và cam kết cống hiến hết mình để cùng tạo ra các kỳ lân mới tại Việt Nam.

Ban lãnh đạo Học viện Thành Công tặng hoa chúc mừng sự hợp tác chiến lược giữa NSSC và XnTree Ventures

Lễ ký kết của các bên diễn ra long trọng dưới sự chứng kiến của Ban lãnh đạo Học viện Thành Công, các đối tác uy tín như Đại học Hùng Vương, CLB Khởi nghiệp Liêm Chính, các startup… Đồng thời, tờ báo uy tín số 1 của Hàn Quốc cũng đã ghi nhận và đưa tin về lễ ký kết như 1 sự khẳng định tốt đẹp cho mối quan hệ giữa các bên.

 

Với mong muốn “Vì một Việt Nam Thịnh vượng”, Học viện Thành Công sẽ tiếp tục kết nối các nguồn lực quốc tế để nâng tầm doanh nghiệp Việt.

Một số hình ảnh đẹp tại buổi lễ ký kết 

Học viện Thành Công tặng hoa chúc mừng NSSC đã ký kết thành công với đối tác XnTree

Ông Lê Toàn Thắng - Giám đốc NSSC tặng quà kỷ niệm của Techfest cho Mr Yoon - Chủ tịch XnTree Ventures

Học viện Thành Công kết nối XnTreen Ventures với Youth+ - dự án xã hội cho giới trẻ do Học viện Thành Công mentor

 

Link bài báo của Hàn Quốc: https://n.news.naver.com/article/057/0001694760?sid=101


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về các khóa học và các hoạt động của Học viện Thành Công?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các tiêu chí tuyển chọn học viên cho các khoá học?
các hoạt động sắp diễn ra
Các hoạt động và sự kiện sắp diễn ra sẽ được cập nhật tại đây. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp

Xuất phát từ quan điểm giáo dục từ nguồn 3 gốc rễ của con người: GIỚI - ĐỊNH - TUỆ. TGD HVTC muốn đào tạo giới trẻ có đạo đức, kiên định và phát triển trí tuệ.

Tiêu chí phát triển toàn diện TÂM - THÂN - TRÍ - NGHỊ LỰC cho trẻ em.

Theo Minh triết Việt thì người Việt mình rất tài giỏi, thông minh, là dân tộc có chữ viết riêng trên mai rùa (gọi là chữ khoa đẩu), chữ viết này có trước cả chữ của người Trung Quốc cổ. Bộ lịch 12 con giáp, thuốc súng, giấy, đạo Lão (Lão Tử...) cũng có nguồn gốc của người Việt. Vì vậy, TGD HVTC muốn thổi hồn tinh thần chiến binh người Việt cổ cho các bạn trẻ với mong muốn các bạn sẽ sáng tạo không ngừng, mạnh mẽ không lùi bước trước khó khăn.

Rồng là linh vật đứng đầu trong tứ linh (Long, Ly, Quy, Phượng), là biểu tượng cho sức mạnh, quyền lực và ước vọng của người Việt. Đồng thời đó cũng là niềm tự hào về nguồn gốc dân tộc: Con Rồng Cháu Tiên.

Chương trình phù hợp cho các học viên độ tuổi từ 10 - 18 tuổi, với tiêu chí mong muốn phát triển toàn diện TÂM - THÂN - TRÍ - NGHỊ LỰC

Chương trình diễn ra vào 2 ngày thứ 7 và chủ nhật với 3 buổi học/ngày: sáng từ 8h30 - 12h, chiều từ 13h30 - 17h30, tối từ 19h đến 20h30.

BTC sẽ tổ chức chương trình tại địa điểm là các khách sạn 3 sao hoặc các địa điểm có chất lượng tương tự để đảm bảo cho các học viên điều kiện tốt nhất trong suốt thời gian tham gia khóa học.

GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ SINH VIÊN

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!