Các khóa học đã đăng ký

CHUYÊN ĐỀ: “THẤU HIỂU BẢN THÂN – AN TRÚ TƯƠNG LAI”

Ngày 25/12/2022, Ts Vũ Việt Anh, TGĐ Học viện Thành Công đã có buổi chia sẻ  với chủ đề “THẤU HIỂU BẢN THÂN – AN TRÚ TƯƠNG LAI” cùng hơn 200 học viên tại Tu viện Vĩnh Nghiêm - phường Hiệp Thành, quận 12, TPHCM.

 

Ts Vũ Việt Anh trong buổi thuyết pháp. (Ảnh do Tu viện cung cấp)

Đây là khóa tu đầu tiên cho thanh thiếu niên tại Tu viện, diễn ra trong 2 ngày: 24/12 – 25/12. Khóa tu giúp các bạn có thời gian tĩnh tâm, tách biệt với những bận rộn thường ngày, với điện thoại, với điện tử… để đến với những người bạn mới, tiếp cận với Kinh Phật và những điều hay lẽ phải trong cuộc sống. Những hoạt động như Tụng kinh Hạnh phúc, Kinh vu lan báo hiếu, lắng nghe thuyết pháp, Tô màu tranh Phật giúp các bạn trẻ sống với chính những giây phút hiện tại, biết rằng mình đang được hưởng rất nhiều điều tuyệt vời trong cuộc sống. Sau buổi thuyết giảng, các bạn thanh thiếu niên đã có những thay đổi lớn về thái độ với cuộc sống, với những người xung quanh.

Các bạn trẻ hào hứng tham gia chương trình. (Ảnh do Tu viện cung cấp)

Ts Vũ Việt Anh – TGĐ Học viện Thành Công được trực tiếp Tu viện trưởng tu viện tin yêu và gửi gắm giao cho giảng pháp khóa tu đầu tiên này.

Ts Vũ Việt Anh cùng Tu viện trưởng trước cổng tu viện

GIỚI THIỆU ĐÔI CHÚT VỀ TU VIỆN VĨNH NGHIÊM

Tu viện Vĩnh Nghiêm tọa lạc tại phường Hiệp Thành, quận 12, TPHCM. Mặc dù nằm cách xa trung tâm thành phố nhưng đường sá đến đây dễ và thuận tiện, tu viện Vĩnh Nghiêm cũng là cơ sở 3 của Học viện Phật giáo Việt Nam tại TPHCM.

Các công trình kiến trúc tại tu viên được xây dựng tỉ mỉ, tinh tế. Càng đi sâu vào bên trong tu viện, sẽ càng khám phá được từng nét đẹp bên trong khu vực điện thờ. Những hoa văn, chất liệu trong chùa thấm đẫm văn hóa, tâm hồn người Việt. Với tâm huyết hơn 10 năm liên tục tôn tạo bồi đắp, ngôi tu viện không chỉ là địa chỉ an trú tâm linh mà còn là một bảo tàng văn hóa về tinh hoa kiến trúc của người Việt.

Vào những ngày cuối tuần rảnh rỗi hay muốn tìm kiếm một nơi thanh tịnh, bình an, hãy ghé thăm tu viện Vĩnh Nghiêm để cảm nhận vẻ đẹp tinh tế trong kiến trúc và tận hưởng không khí trong lành, hỷ lạc.

Ts Vũ Việt Anh cùng Tu viện trưởng trong khuôn viên tu viện.

 

Cùng nhìn lại một số hình ảnh đẹp của chương trình.

Với sứ mệnh giúp cho 5 triệu gia đình hạnh phúc và thịnh vượng thông qua giáo dục, Học viện Thành Công tiếp tục có nhiều hoạt động trong thời gian tới.

Cùng theo dõi chúng tôi tại:

📌 Group Nuôi dạy con khoa học: https://www.facebook.com/groups/1223681491039104

📌 Fanpage: https://www.facebook.com/success.edu.vn

📌 Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCU4UbpVEvky11nZaKWK4oDQ

📌 Hotline: 0984736999 / 0979682316


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về các khóa học và các hoạt động của Học viện Thành Công?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các tiêu chí tuyển chọn học viên cho các khoá học?
các hoạt động sắp diễn ra
Các hoạt động và sự kiện sắp diễn ra sẽ được cập nhật tại đây. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp

Xuất phát từ quan điểm giáo dục từ nguồn 3 gốc rễ của con người: GIỚI - ĐỊNH - TUỆ. TGD HVTC muốn đào tạo giới trẻ có đạo đức, kiên định và phát triển trí tuệ.

Tiêu chí phát triển toàn diện TÂM - THÂN - TRÍ - NGHỊ LỰC cho trẻ em.

Theo Minh triết Việt thì người Việt mình rất tài giỏi, thông minh, là dân tộc có chữ viết riêng trên mai rùa (gọi là chữ khoa đẩu), chữ viết này có trước cả chữ của người Trung Quốc cổ. Bộ lịch 12 con giáp, thuốc súng, giấy, đạo Lão (Lão Tử...) cũng có nguồn gốc của người Việt. Vì vậy, TGD HVTC muốn thổi hồn tinh thần chiến binh người Việt cổ cho các bạn trẻ với mong muốn các bạn sẽ sáng tạo không ngừng, mạnh mẽ không lùi bước trước khó khăn.

Rồng là linh vật đứng đầu trong tứ linh (Long, Ly, Quy, Phượng), là biểu tượng cho sức mạnh, quyền lực và ước vọng của người Việt. Đồng thời đó cũng là niềm tự hào về nguồn gốc dân tộc: Con Rồng Cháu Tiên.

Chương trình phù hợp cho các học viên độ tuổi từ 10 - 18 tuổi, với tiêu chí mong muốn phát triển toàn diện TÂM - THÂN - TRÍ - NGHỊ LỰC

Chương trình diễn ra vào 2 ngày thứ 7 và chủ nhật với 3 buổi học/ngày: sáng từ 8h30 - 12h, chiều từ 13h30 - 17h30, tối từ 19h đến 20h30.

BTC sẽ tổ chức chương trình tại địa điểm là các khách sạn 3 sao hoặc các địa điểm có chất lượng tương tự để đảm bảo cho các học viên điều kiện tốt nhất trong suốt thời gian tham gia khóa học.

GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ SINH VIÊN

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!