Các khóa học đã đăng ký

Hội LHPN phường Kiến Hưng tổ chức hội nghị truyền thông phòng chống xâm hại tình dục và tai nạn thương tích cho phụ nữ và trẻ em

Hội LHPN phường Kiến Hưng tổ chức hội nghị truyền thông phòng chống xâm hại tình dục và tai nạn thương tích cho phụ nữ và trẻ em

 

Chiều ngày 30/03/2017, Hội LHPN phường Kiến Hưng phối hợp với Học viện Thành công tổ chức Truyền thông kỹ năng phòng chống xâm hại tình dục và tai nạn thương tích ở trẻ em cho trên 100 em học sinh trường THCS Mậu Lương và THCS Kiến Hưng cùng gần 100 hội viên phụ nữ phường.

Vấn đề xâm hại tình dục trẻ em hiện nay đang trở thành mối nguy hại đốivới trẻ em và gây lo lắng, bức xúc trong nhân dân. Tính chất của vụ việc ngày càng nghiêm trọng, sự vô cảm, mất nhân tính của tội phạm, thực sự đáng báo động. Tại hội nghị đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hà - Chủ tịch Hội LHPN phường đã nêu nên sự cần thiết và cấp bách cần phải vào cuộc của các cấp, các ngành và toàn xã hội trong việc ngăn chặn, phòng chống và đẩy lùi nạn xâm hại tình dục đối với trẻ em hiện nay.

Trong buổi truyền thông, ông Vũ Việt Anh - Giám đốc Học viện Thành công đã trang bị cho các em học sinh và hội viên phụ nữ những kiến thức cơ bản để nhận biết các hành vi xâm hại tình dục trẻ em, tội phạm ấu dâm. Nói chuyện về giới tính, tình dục phù hợp với lứa tuổi và gia đình của trẻ. Thông qua các đoạn hình ảnh giáo dục các em biết yêu thương, trân trọng tình cảm cha mẹ. Đặc biệt ông đã truyền đạt các nguyên tắc phòng tránh và thực hành kỹ năng giúp trẻ tránh bị xâm hại tình dục…

Tại hội nghị ông Việt Anh cũng hướng dẫn các em cách thức để được giúp đỡ, cấp cứu khi gặp nguy hiểm, đó là bôi đậm chấm đen lên lòng bàn tay.

Số điện thoại để được tư vấn, hỗ trợ của UB Bảo vệ trẻ em đó là: 1800 1567.

Thông qua buổi truyền thông các em học sinh và hội viên phụ nữ được cung cấp những kiến thức cần thiết, từ đó là những tuyên truyền viên nòng cốt góp phần bảo vệ, chăm sóc bản thân và những người xung quanh./.

 

 

 

 

Bùi Thị Ngân- Đài TT phường Kiến Hưng

http://www.phunuhadong.com/Hoi-LHPN-phuong-Kien-Hung-to-chuc-hoi-nghi-truyen-thong-phong-chong-xam-hai-tinh-duc-va-tai-nan-thuong-tich-cho-phu-nu-va-tre-em-p-667.html

 


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về các khóa học và các hoạt động của Học viện Thành Công?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các tiêu chí tuyển chọn học viên cho các khoá học?
các hoạt động sắp diễn ra
Các hoạt động và sự kiện sắp diễn ra sẽ được cập nhật tại đây. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp

Xuất phát từ quan điểm giáo dục từ nguồn 3 gốc rễ của con người: GIỚI - ĐỊNH - TUỆ. TGD HVTC muốn đào tạo giới trẻ có đạo đức, kiên định và phát triển trí tuệ.

Tiêu chí phát triển toàn diện TÂM - THÂN - TRÍ - NGHỊ LỰC cho trẻ em.

Theo Minh triết Việt thì người Việt mình rất tài giỏi, thông minh, là dân tộc có chữ viết riêng trên mai rùa (gọi là chữ khoa đẩu), chữ viết này có trước cả chữ của người Trung Quốc cổ. Bộ lịch 12 con giáp, thuốc súng, giấy, đạo Lão (Lão Tử...) cũng có nguồn gốc của người Việt. Vì vậy, TGD HVTC muốn thổi hồn tinh thần chiến binh người Việt cổ cho các bạn trẻ với mong muốn các bạn sẽ sáng tạo không ngừng, mạnh mẽ không lùi bước trước khó khăn.

Rồng là linh vật đứng đầu trong tứ linh (Long, Ly, Quy, Phượng), là biểu tượng cho sức mạnh, quyền lực và ước vọng của người Việt. Đồng thời đó cũng là niềm tự hào về nguồn gốc dân tộc: Con Rồng Cháu Tiên.

Chương trình phù hợp cho các học viên độ tuổi từ 10 - 18 tuổi, với tiêu chí mong muốn phát triển toàn diện TÂM - THÂN - TRÍ - NGHỊ LỰC

Chương trình diễn ra vào 2 ngày thứ 7 và chủ nhật với 3 buổi học/ngày: sáng từ 8h30 - 12h, chiều từ 13h30 - 17h30, tối từ 19h đến 20h30.

BTC sẽ tổ chức chương trình tại địa điểm là các khách sạn 3 sao hoặc các địa điểm có chất lượng tương tự để đảm bảo cho các học viên điều kiện tốt nhất trong suốt thời gian tham gia khóa học.

GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ SINH VIÊN

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!