Các khóa học đã đăng ký

TS VŨ VIỆT ANH - TGĐ HỌC VIỆN THÀNH CÔNG TRỞ THÀNH TRƯỞNG LÀNG MARTECH

Techfest 2022 đã chính thức khởi động với việc thành lập các làng phụ trách đổi mới sáng tạo trong từng lĩnh vực. Nhận được lời mời của Cục trưởng Cục Phát triển thị trường và Doanh nghiệp khoa học công nghệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) - ông Phạm Hồng Quất, Ts Vũ Việt Anh - TGĐ Học viện Thành Công chính thức trở thành trưởng làng Martech.

Buổi zoom họp báo công bố chính thức khởi động Techfest 2022 và giới thiệu các trưởng làng.

Theo định nghĩa đơn giản nhất, Marketing Technology chính là sự hợp nhất giữa công nghệ với các hoạt động marketing. Cụ thể, theo John Koetsier, chuyên gia phân tích thị trường – tạp chí Forbes, MarTech là tập hợp các giải pháp, nền tảng công nghệ phục vụ doanh nghiệp trong quá trình xây dựng chiến lược tiếp thị, quảng bá sản phẩm/ thương hiệu đến với khách hàng mục tiêu trên hàng loạt các kênh thông tin khác nhau.

Ảnh chụp Ts Vũ Việt Anh - Trưởng làng Martech cùng ông Nguyễn Văn Dũng - Trưởng làng dịch vụ trong cuộc họp với làng Edtech.
 
Làng Martech là làng mới, lần đầu tiên xuất hiện tại Techfest Việt Nam. Nhận thức được vai trò quan trọng của Marketing trong tất cả các hoạt động, lĩnh vực, Bộ KH& CN đã triển khai làng Martech với hi vọng sẽ đem lại những giải pháp đột phá cho xã hội về công nghệ Marketing.
 

                               Bức ảnh lưu niệm giữa các khách mời của các làng.
 
Đây cũng là lĩnh vực mà Học viện Thành Công rất quan tâm và triển khai mạnh trong thời gian vừa qua. Hi vọng rằng, cùng với sự sáng tạo, chung tay góp sức của các lão làng trong lĩnh vực công nghệ, Trưởng làng Martech sẽ đem lại những giải pháp đột phá cho doanh nghiệp/trường học và các lĩnh vực trong đời sống.
 

Đại Diện làng Martech chụp ảnh cùng BTC

 

Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về các khóa học và các hoạt động của Học viện Thành Công?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các tiêu chí tuyển chọn học viên cho các khoá học?
các hoạt động sắp diễn ra
Các hoạt động và sự kiện sắp diễn ra sẽ được cập nhật tại đây. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp

Xuất phát từ quan điểm giáo dục từ nguồn 3 gốc rễ của con người: GIỚI - ĐỊNH - TUỆ. TGD HVTC muốn đào tạo giới trẻ có đạo đức, kiên định và phát triển trí tuệ.

Tiêu chí phát triển toàn diện TÂM - THÂN - TRÍ - NGHỊ LỰC cho trẻ em.

Theo Minh triết Việt thì người Việt mình rất tài giỏi, thông minh, là dân tộc có chữ viết riêng trên mai rùa (gọi là chữ khoa đẩu), chữ viết này có trước cả chữ của người Trung Quốc cổ. Bộ lịch 12 con giáp, thuốc súng, giấy, đạo Lão (Lão Tử...) cũng có nguồn gốc của người Việt. Vì vậy, TGD HVTC muốn thổi hồn tinh thần chiến binh người Việt cổ cho các bạn trẻ với mong muốn các bạn sẽ sáng tạo không ngừng, mạnh mẽ không lùi bước trước khó khăn.

Rồng là linh vật đứng đầu trong tứ linh (Long, Ly, Quy, Phượng), là biểu tượng cho sức mạnh, quyền lực và ước vọng của người Việt. Đồng thời đó cũng là niềm tự hào về nguồn gốc dân tộc: Con Rồng Cháu Tiên.

Chương trình phù hợp cho các học viên độ tuổi từ 10 - 18 tuổi, với tiêu chí mong muốn phát triển toàn diện TÂM - THÂN - TRÍ - NGHỊ LỰC

Chương trình diễn ra vào 2 ngày thứ 7 và chủ nhật với 3 buổi học/ngày: sáng từ 8h30 - 12h, chiều từ 13h30 - 17h30, tối từ 19h đến 20h30.

BTC sẽ tổ chức chương trình tại địa điểm là các khách sạn 3 sao hoặc các địa điểm có chất lượng tương tự để đảm bảo cho các học viên điều kiện tốt nhất trong suốt thời gian tham gia khóa học.

GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ SINH VIÊN

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!