Các khóa học đã đăng ký

KỸ NĂNG VUA: KỸ NĂNG HỌC VÀ TỰ HỌC

Hàng ngày có rất nhiều sự kiện xảy ra trên thế giới. Sự kiện có thể đa dạng nhưng chắc chắn 99,9999% trong số đó không phải xuất hiện lần đầu tiên. Nó có nghĩa rằng sự kiện đó đã xuất hiện đâu đó trong lịch sử thế giới, có thể không đúng chính xác về con số nhưng về phương thức sẽ có tính tương đồng. Nó cũng có nghĩa là người ta có thể nghiên cứu các sự kiện trong quá khứ nhằm tạo ra một sự kiện trong tương lai hoặc ngăn chặn nó xuất hiện trong tương lai.

👉Những sự kiện xảy ra trong quá khứ được bạn ghi lại trong nhật ký hoặc được một ai đó đã chia sẻ dưới một hình thức nào đó. Ẩn trong mỗi con người chúng ta là ham muốn được để lại một di sản nào đó. Nếu anh ta phát hiện ra một cái gì đó hay ho thì anh ta sẽ viết nó ra để đời đời hậu thế phải biết tới. Nếu anh ta gặp một rắc rối lớn nào đó anh ta cũng sẽ viết nó ra để nhận được sự cảm thông của mọi người.

Bằng sự phát triển mãnh liệt của Internet, con người có thể chia sẻ mọi nơi mọi lúc. Kho tàng những kiến thức đó là vô biên.

👉Một người không có khả năng học hỏi sẽ học bằng thất bại là chính. Cứ mỗi thất bại lại dạy cho anh ta một bài học. Anh ta phải trả giá cụ thể thì mới học được một bài học nào đó. Bạn có thuộc loại đó không? Phải nhận hậu quả cụ thể rồi mới học được, giống như phải chạm vào lửa thì mới biết đừng nên chạm vào lửa trong tương lai vậy.

👉Bạn muốn bị bỏng thì mới hiểu không nên chạm vào lửa hay chỉ đơn giản là “quan sát” một người nào đó trong quá khứ và hiện tại đã làm như vậy? Học hỏi sẽ giúp bạn hạn chế tối đa những sai lầm không đáng; tất nhiên rằng làm gì cũng có rủi ro nhưng nếu biết học hỏi thì rủi ro sẽ được giới hạn trong vùng chấp nhận được.

👉Ngày nay bạn không thể học theo kiểu học thuộc lòng được. Học mà không hiểu sâu sẽ không giúp ích gì trong tương lai. Khi đọc một sự kiện nào đó và không nghĩ thêm gì về nó thì một ngày sau tin đó sẽ được quên đi. Muốn biết nó thành của mình đòi hỏi một quá trình tư duy và thực hành. Kết quả của quá trình đó là tri thức, giúp ích cho cuộc sống, công việc của bạn.

Chính vì những lẽ đó, việc HỌC VÀ TỰ HỌC là vô cùng quan trọng, giúp cho mỗi chúng ta tự hoàn thiện chính bản thân mình, phục vụ cho cuộc sống, cho công việc và cho xã hội. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách để HỌC VÀ TỰ HỌC.

Ngày 22/4/2021, lúc 20h, Học viện Thành Công có mở zoom online với chủ đề: "KỸ NĂNG VUA: HỌC VÀ TỰ HỌC" do Ts Vũ Việt Anh - Tổng Giám đốc Học viện Thành Công trực tiếp giảng dạy. Chương trình với sự tham gia của gần 80 thành viên vô cùng sôi nổi và hào hứng.

Trong quá trình trao đổi, học tập, các thành viên tham dự đều đã có những bài học vô cùng bổ ích cho mình và cho con cái. Đã có rất nhiều mong muốn được cùng tham gia đọc sách, cùng tham gia học tập được đề xuất,

Cuối chương trình luôn là những lời cảm ơn chân thành về bài học quý giá mà Ts Vũ Việt Anh đã dành tặng cho cộng đồng.

Học viện Thành Công dành tặng rất nhiều phần quà là các bài đánh giá khả năng của bản thân mỗi người, những cuốn ebook hay những cuốn sách nói về phát triển bản thân, kinh doanh hoặc nuôi dạy con cho các thành viên tham gia zoom.

Định kỳ, mỗi tối thứ 5 hàng tuần vào lúc 20h, chúng tôi sẽ tiếp tục mở zoom dành tặng cộng đồng về những kỹ năng thiết yếu giúp cho mỗi người có thể tự làm chủ cuộc sống và công việc của mình, gặt hái được nhiều thành công và hạnh phúc.

Hãy cùng theo dõi thông tin trên trang fanpage hoặc liên hệ trực tiếp số hotline: 0903247999 để được hỗ trợ.

Cùng xem lại một số hình ảnh của buổi zoom.

 


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về các khóa học và các hoạt động của Học viện Thành Công?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các tiêu chí tuyển chọn học viên cho các khoá học?
các hoạt động sắp diễn ra
Các hoạt động và sự kiện sắp diễn ra sẽ được cập nhật tại đây. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp

Xuất phát từ quan điểm giáo dục từ nguồn 3 gốc rễ của con người: GIỚI - ĐỊNH - TUỆ. TGD HVTC muốn đào tạo giới trẻ có đạo đức, kiên định và phát triển trí tuệ.

Tiêu chí phát triển toàn diện TÂM - THÂN - TRÍ - NGHỊ LỰC cho trẻ em.

Theo Minh triết Việt thì người Việt mình rất tài giỏi, thông minh, là dân tộc có chữ viết riêng trên mai rùa (gọi là chữ khoa đẩu), chữ viết này có trước cả chữ của người Trung Quốc cổ. Bộ lịch 12 con giáp, thuốc súng, giấy, đạo Lão (Lão Tử...) cũng có nguồn gốc của người Việt. Vì vậy, TGD HVTC muốn thổi hồn tinh thần chiến binh người Việt cổ cho các bạn trẻ với mong muốn các bạn sẽ sáng tạo không ngừng, mạnh mẽ không lùi bước trước khó khăn.

Rồng là linh vật đứng đầu trong tứ linh (Long, Ly, Quy, Phượng), là biểu tượng cho sức mạnh, quyền lực và ước vọng của người Việt. Đồng thời đó cũng là niềm tự hào về nguồn gốc dân tộc: Con Rồng Cháu Tiên.

Chương trình phù hợp cho các học viên độ tuổi từ 10 - 18 tuổi, với tiêu chí mong muốn phát triển toàn diện TÂM - THÂN - TRÍ - NGHỊ LỰC

Chương trình diễn ra vào 2 ngày thứ 7 và chủ nhật với 3 buổi học/ngày: sáng từ 8h30 - 12h, chiều từ 13h30 - 17h30, tối từ 19h đến 20h30.

BTC sẽ tổ chức chương trình tại địa điểm là các khách sạn 3 sao hoặc các địa điểm có chất lượng tương tự để đảm bảo cho các học viên điều kiện tốt nhất trong suốt thời gian tham gia khóa học.

GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ SINH VIÊN

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!