Các khóa học đã đăng ký

HỌC VIỆN THÀNH CÔNG ĐÃ SẴN SÀNG CHÀO ĐÓN CÁC HỌC VIÊN QUAY TRỞ LẠI HỌC TIẾNG ĐỨC CHO CHƯƠNG TRÌNH DU HỌC NGHỀ TẠI ĐỨC

Học viện Thành Công đã sẵn sàng chào đón các bạn học viên quay trở lại học tiếng Đức cho chương trình Du học nghề tại Đức.
 
Để đảm bảo tốt nhất cuộc sống sinh hoạt cũng như việc học tập của các bạn du học sinh, trong suốt hơn 2 tháng nghỉ dịch, bên cạnh việc tư vấn nội dung chương trình, giải đáp thắc mắc cho các bậc phụ huynh và các bạn học sinh, chúng tôi đã có rất nhiều hoạt động sửa sang lại cơ sở vật chất để các bạn học viên có một tinh thần thoải mái nhất bước vào lớp học.
 
Ngay khi có thể đi lại được bình thường tại Hà Nội, đội ngũ nhân viên của chúng tôi đã cùng nhau xắn tay áo, trang trí lại toàn bộ hành lang, cũng như phòng học. Từng giỏ cây được treo lên để tạo không khí xanh mát, từng lớp sơn được thay thế để tạo vẻ đẹp cho phòng học.

Hành lang được treo rất nhiều giỏ cây nhỏ xinh 

Lớp học cũng được khử khuẩn, quét sơn lại toàn bộ

 

Ngoài giờ học, các bạn học viên rất cần không gian để thư giãn, giải lao. Hiểu được điều này, chúng tôi dành hẳn một phòng nhỏ, trang trí những đồ đạc nhỏ xinh để có không gian cho các bạn học viên có thể uống trà, ăn chút điểm tâm giữa giờ học. Đây cũng là không gian giúp các bạn học viên có thể thoải mái trao đổi những vấn đề phát sinh hoặc những tình huống phát sinh trong quá trình học tập mà trên lớp, đôi khi lại chưa thể nói ra được. Từng góc nhỏ, từng dòng chữ, từng bức ảnh đều được chúng tôi trang trí với tất cả tình yêu thương.

Một câu ngạn ngữ nổi tiếng của Đức trên tường phòng pantry.

Một góc nhỏ ấm cúng của phòng pantry.

Đồng thời, Chúng tôi cũng chuẩn bị rất đầy đủ cho phòng ở của các học viên. Việc các học viên tập trung tại một nơi, cùng học tập, cùng sinh hoạt, sẽ giúp các bạn học viên dành được nhiều thời gian hơn cho việc luyện tập, đồng thời các thầy cô giáo cũng có điều kiện sát sao chăm lo cho các bạn. Các bậc phụ huynh cũng sẽ yên tâm phần nào khi thấy được sự chăm chút tỉ mỉ, quản lý sát sao của đội ngũ quản sinh. Ngoài giờ học trên lớp, việc cùng ở tập trung sẽ giúp các học viên có thêm không khí học tập của bạn bè và cũng dễ dàng trao đổi nhóm và luyện tập.

Cùng ngắm 1 số hình ảnh phòng ở của các bạn học viên nhé.

4 bạn được sắp xếp ở 1 phòng với đầy đủ tiện nghi.

Phòng theo tiêu chuẩn của CHLB Đức.


Tất cả những điều này chỉ là một phần trong quá trình chuẩn bị và hỗ trợ cho các bạn học viên tham gia chương trình Du học nghề tại Đức của Học viện Thành Công. Quá trình hỗ trợ sẽ được tiếp tục đến khi các bạn hoàn thành chương trình học tại CHLB Đức.

Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ cho các bạn học viên ở khắp mọi miền tổ quốc về học tập và rèn luyện. 

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến du học nghề tại Đức, đừng ngần ngại, hãy liên hệ với hotline: 0903247999 để được tư vấn chi tiết.

Học viện THÀNH CÔNG - Đối tác uy tín của Tập đoàn Eso education Group.

 


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về các khóa học và các hoạt động của Học viện Thành Công?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các tiêu chí tuyển chọn học viên cho các khoá học?
các hoạt động sắp diễn ra
Các hoạt động và sự kiện sắp diễn ra sẽ được cập nhật tại đây. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp

Xuất phát từ quan điểm giáo dục từ nguồn 3 gốc rễ của con người: GIỚI - ĐỊNH - TUỆ. TGD HVTC muốn đào tạo giới trẻ có đạo đức, kiên định và phát triển trí tuệ.

Tiêu chí phát triển toàn diện TÂM - THÂN - TRÍ - NGHỊ LỰC cho trẻ em.

Theo Minh triết Việt thì người Việt mình rất tài giỏi, thông minh, là dân tộc có chữ viết riêng trên mai rùa (gọi là chữ khoa đẩu), chữ viết này có trước cả chữ của người Trung Quốc cổ. Bộ lịch 12 con giáp, thuốc súng, giấy, đạo Lão (Lão Tử...) cũng có nguồn gốc của người Việt. Vì vậy, TGD HVTC muốn thổi hồn tinh thần chiến binh người Việt cổ cho các bạn trẻ với mong muốn các bạn sẽ sáng tạo không ngừng, mạnh mẽ không lùi bước trước khó khăn.

Rồng là linh vật đứng đầu trong tứ linh (Long, Ly, Quy, Phượng), là biểu tượng cho sức mạnh, quyền lực và ước vọng của người Việt. Đồng thời đó cũng là niềm tự hào về nguồn gốc dân tộc: Con Rồng Cháu Tiên.

Chương trình phù hợp cho các học viên độ tuổi từ 10 - 18 tuổi, với tiêu chí mong muốn phát triển toàn diện TÂM - THÂN - TRÍ - NGHỊ LỰC

Chương trình diễn ra vào 2 ngày thứ 7 và chủ nhật với 3 buổi học/ngày: sáng từ 8h30 - 12h, chiều từ 13h30 - 17h30, tối từ 19h đến 20h30.

BTC sẽ tổ chức chương trình tại địa điểm là các khách sạn 3 sao hoặc các địa điểm có chất lượng tương tự để đảm bảo cho các học viên điều kiện tốt nhất trong suốt thời gian tham gia khóa học.

GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ SINH VIÊN

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!