Các khóa học đã đăng ký

TẠI SAO DU HỌC NGHỀ Ở ĐỨC LÀ SỰ LỰA CHỌN PHÙ HỢP???

TẠI SAO DU HỌC NGHỀ Ở ĐỨC LÀ SỰ LỰA CHỌN PHÙ HỢP???

Khi không đủ sức để vươn tới những trường đại học của Đức thì du học nghề ở Đức là sự lựa chọn phù hợp. Du học nghề ở Đức vừa sinh viên Việt Nam tiếp cận với hệ thống đào tạo giáo dục kép vừa giúp lấp đầy những khoảng trống về nghề nghiệp trong nước, đây là hình thức Du học Đức vừa học vừa làm lựa chọn rất tốt cho các bạn.

VẬY TẠI SAO BẠN NÊN LỰA CHỌN DU HỌC NGHỀ TẠI ĐỨC?

👉1. Du học nghề ở Đức coi trọng “đào tạo kép”

Nền giáo dục Đức luôn chú trọng đào tạo những nhân lực vừa vững kiến thức, vừa thành thạo tay nghề. Chính vì vậy, giáo dục Đức chú trọng vào đào tạo kép, kết hợp chặt chẽ giữa đào tạo lý thuyết và thực hành. Theo đó, trong quá trình du học nghề ở Đức, các doanh nghiệp Đức sẽ kết hợp chặt chẽ với những trường đại học để lập các kế hoạch và chương trình tuyển sinh. Nếu doanh nghiệp có cơ sở giảng dạy lý thuyết thì học viên sẽ được học lý thuyết, kết hợp với thực hành ngay tại các doanh nghiệp. Còn nếu không có cơ sở đào tạo thì sau những giờ học lý thuyết, học viên có thể tham gia thực hành tại các doanh nghiệp với điều kiện làm việc thực tế và sát với chương trình học.

Đây có thể coi là một ưu điểm vượt trội so với giáo dục Việt Nam khiến các sinh viên Việt Nam hướng tới du học Đức theo hình thức du học nghề . Các học viên có nền tảng lý thuyết vững vàng và kỹ năng thực tế để áp dụng tốt nhất cho công việc trong tương lai, tránh hiện tượng thừa thầy thiếu thợ. Sinh viên ra trường có thể đáp ứng được ngay yêu cầu của nhà tuyển dụng, giải quyết vấn đề thất nghiệp tại nước ta.

👉 2. Du học nghề ở Đức giúp giải quyết vấn đề đào tạo nghề tại Việt Nam

Khi nhận ra vấn đề trong đào tạo đại học ở Việt Nam, không ít học sinh, sinh viên lựa chọn học nghề để nhanh chóng có việc làm ổn định. Tuy nhiên, để tìm được một trường dạy nghề uy tín và chất lượng thực sự tại Việt Nam thì không hề đơn giản. Vì vậy, du học nghề ở Đức giúp giải quyết được vấn đề này, bạn có thể lựa chọn rất nhiều ngành nghề đa dạng như: nhà hàng khách sạn, điều dưỡng… Ngoài ra, hầu hết các trường đại học tại Đức đều có chương trình miễn giảm học phí giúp cho sinh viên tại các quốc gia có thêm cơ hội du học. Khi đi Du học nghề ở Đức góp phần không nhỏ vào việc lấp chỗ trống trong đào tạo nghề tại Việt Nam. Sau khi được đào tạo, chúng ta sẽ có được một đội ngũ nhân lực mạnh mẽ trong nhiều lĩnh vực, sinh viên vừa có kiến thức vừa có kỹ năng nghề nghiệp tốt. Có lẽ du học nghề ở Đức là sự lựa chọn phù hợp nếu bạn chưa có những định hướng về nghề nghiệp trong tương lai. Đây là cơ hội để bạn tiếp cận với nền giáo dục hiện đại, phát triển hàng đầu thế giới và bước dần tới một tương lai tốt đẹp hơn với một công việc tốt, mức lương cao ổn định.

Nguồn: http://tinnuocduc.com/nguoi-viet-tai-duc/

Đến với chúng tôi, bạn sẽ được cập nhật những tin tức mới nhất về cộng đồng du học sinh Việt Nam tại Đức, những chương trình ưu đãi đặc biệt khi du học nghề tại Đức. Với đội ngũ tư vấn viên am hiểu thông tin của chúng tôi, bạn sẽ lựa chọn cho mình chính xác những ngành nghề phù hợp với bản thân.

Đừng ngần ngại, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo hotline: 093 247 999 hoặc 0984 736 999 để giải đáp thắc mắc.


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa

Thông tin liên hệ

hỗ trợ trực tuyến
Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về các khóa học và các hoạt động của Học viện Thành Công?
thông tin tuyển sinh
Bạn cần tìm hiểu thêm về các tiêu chí tuyển chọn học viên cho các khoá học?
các hoạt động sắp diễn ra
Các hoạt động và sự kiện sắp diễn ra sẽ được cập nhật tại đây. Đừng bỏ lỡ nhé!
Câu hỏi thường gặp

Xuất phát từ quan điểm giáo dục từ nguồn 3 gốc rễ của con người: GIỚI - ĐỊNH - TUỆ. TGD HVTC muốn đào tạo giới trẻ có đạo đức, kiên định và phát triển trí tuệ.

Tiêu chí phát triển toàn diện TÂM - THÂN - TRÍ - NGHỊ LỰC cho trẻ em.

Theo Minh triết Việt thì người Việt mình rất tài giỏi, thông minh, là dân tộc có chữ viết riêng trên mai rùa (gọi là chữ khoa đẩu), chữ viết này có trước cả chữ của người Trung Quốc cổ. Bộ lịch 12 con giáp, thuốc súng, giấy, đạo Lão (Lão Tử...) cũng có nguồn gốc của người Việt. Vì vậy, TGD HVTC muốn thổi hồn tinh thần chiến binh người Việt cổ cho các bạn trẻ với mong muốn các bạn sẽ sáng tạo không ngừng, mạnh mẽ không lùi bước trước khó khăn.

Rồng là linh vật đứng đầu trong tứ linh (Long, Ly, Quy, Phượng), là biểu tượng cho sức mạnh, quyền lực và ước vọng của người Việt. Đồng thời đó cũng là niềm tự hào về nguồn gốc dân tộc: Con Rồng Cháu Tiên.

Chương trình phù hợp cho các học viên độ tuổi từ 10 - 18 tuổi, với tiêu chí mong muốn phát triển toàn diện TÂM - THÂN - TRÍ - NGHỊ LỰC

Chương trình diễn ra vào 2 ngày thứ 7 và chủ nhật với 3 buổi học/ngày: sáng từ 8h30 - 12h, chiều từ 13h30 - 17h30, tối từ 19h đến 20h30.

BTC sẽ tổ chức chương trình tại địa điểm là các khách sạn 3 sao hoặc các địa điểm có chất lượng tương tự để đảm bảo cho các học viên điều kiện tốt nhất trong suốt thời gian tham gia khóa học.

GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC
CỦA PHỤ HUYNH VÀ SINH VIÊN

* Thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi trong 24h. Xin cảm ơn!